Quảng cáo LCD trong thang máy đang ở Đắk Nông

Quảng cáo LCD trong thang máy (LH::0938.909.901) ở Hải Dương

hiện giờ với sự phát triển nhanh của các đô thị, các tòa nhà mọc lên và thay đổi thói quen làm việc cũng như sinh hoạt của người dân. Ra vào nhiều hơn nên việc sử dụng thang máy là trực tính và là khu vực sở hưũ mật độ người đi lại cao nhất trong tòa nhà chung cư.
Do đó việc lăng xê trong cầu thang máy đặc biệt hiệu quả để có thể truyền tải thông điệp lăng xê, và khoanh vùng khách hàng mục tiêu

ầu tiên phải theo như đến mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng tại cư trú Long An có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên trú tại tại đô thị Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng làm việc cả Thái Bình và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).

Quảng cáo trong thang máy có tính “ép buộc” cao: time chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên cư trú trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều tuyển lựa xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết time rồi (idle time) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).

Sau đây là định hướng chiến lược quảng cáo của Chicilon Media đối với hình thức quảng cáo Frame trong thang máy.

Đặc Điểm Kênh Quảng cáo mới này


Quảng cáo frame trong thang máy,quảng cáo chicilon Media

Vị trí lắp đặt trong thang máy cư ngụ tất cả cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp

Kích thước poster frame chuẩn quốc tế (600mm x 450mm), đèn LED và hình ảnh chất lượng rõ nét

Phạm Vi Bao Phủ


Quảng cáo trong thang máy,quảng cáo truyền thông mới


Phủ rộng 2 đô thị trọng điểm Hồ Chí Minh và Hải Phòng với số lượng trên 6.000 frame lắp đặt trú tại trên 700 những tòa cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp

Thế Mạnh hình thức quảng cáo này

Quảng cáo trú tại trong thang máy,quảng cáo của Chicilon Media
1) Chủ động thu hút ai xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, ai tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame

2) Tính hiệu quả:
Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và rút cuộc trong ngày

3) Tính hệ thống:
có mặt trong thang máy của 700 tòa nhà tại đô thị Hồ Chí Minh và Quảng Nam, tiếp cận người tiêu dùng trong hầu hết những hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày



So sánh với rất nhiều hình thức quảng cáo bây chừ thì hình thức quảng cáo bên trong thang máy luôn dẫn đầu trong top vài hình thức quảng cáo mang lại tỉ lệ tiếp cận cao nhất đối với khách hàng. Đặc biệt, đối với tất cả khách hàng có thu nhập từ khá trở lên thì đây là hình thức quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bánh cuốn ngọt hay còn gọi là bánh ướt

Bán Gôm xịt tóc Butterfly Shadow 320ml quận Tân Bình

Shop mỹ phẩm nam nữ quận 8 tphcm